Tương tự như Facebook Ads, bạn cần tạo tài khoản quảng cáo TikTok trước khi setup chiến dịch quảng cáo tiên phong. Điểm độc lạ lớn nhất ở đây là bạn sẽ ĐK tài khoản Tik Tok Ads trên Website riêng ( Trong khi Facebook thì bạn cần login tài khoản Facebook cá thể ). Trước tiên, bạn cần biết về các dạng TKQC của TikTok Marketing .
CÁC DẠNG TÀI KHOẢN QUẢNG CÁO TIKTOK
1. Self – Serve (cá nhân)
1.1 Thông tin
TikTok Ads Self – Serve là loại tài khoản quảng cáo dành cho cá thể. Ở đó cá thể cần tự mình nạp tiền quảng cáo, tự chạy quảng cáo và giải quyết và xử lý những yếu tố tương quan đến chủ trương quảng cáo. Đây là dạng tài khoản tự Giao hàng dành cho cá thể .
Như vây, bạn hoàn toàn tự tạo tài khoản quảng cáo TikTok Self – Serve được. Sau đó nạp tiền vào tài khoản, tự lên chiến dịch với tối ưu quảng cáo theo khả năng.
Việc tiến hành quảng cáo trên Self – Serve nhu yếu bạn phải tự liên hệ với đội ngũ tư vấn TikTok khi quảng cáo gặp sự cố hay yếu tố tương quan .
Nếu bạn đã từng chạy Facebook Ads hay Google Ads, thì tài khoản Ads TikTok Self – Serve cũng tương tự như. Bạn sẽ có sự dữ thế chủ động nhưng cần tự mình làm hết mọi việc .
1.2 Đánh giá
A. Ưu điểm
- Chủ động triển khai quảng cáo: Bạn chủ động trong việc lựa chọn ngân sách, phục tiêu hay hình thức quảng cáo phù hợp.
- Chủ trong quản lý quảng cáo: Thực hiện tối ưu quảng cáo khi ngừng, chủ động ngừng hay tiếp tục quảng cáo bất cứ khi nào bạn muốn.
B. Hạn chế
- Không được hỗ trợ trong lúc triển khai quảng cáo bởi support người Việt.
- Đối với chiến dịch quảng cáo ngân sách lớn yêu cầu cao về mặt kỹ năng và kinh nghiệm tối ưu.
Tóm lại: Loại tài khoản TikTok Self – Serve chưa hỗ trợ nhiều cho nhà quảng cáo, vì vậy bạn nên cân nhắc với loại tài khoản TikTok Ads thứ hai là tài khoản cấp dưới Agency.
2. Tài khoản cấp dưới Agency
2.1 Thông tin
Tài khoản quảng cáo TikTok cấp dưới Agency là loại tài khoản được khởi tạo bởi Agency TikTok ( công ty được TikTok ủy quyền ) .
Đối với loại tài khoản này, khi chạy quảng cáo TikTok bạn được tương hỗ mọi tính năng, tặng thêm đồng thời nhận sự tương hỗ trực tiếp từ Agency TikTok lớn .
Tất cả các khâu bao gồm: Nạp tiền quảng cáo, setup chiến dịch, vận hành tối ưu, báo cáo thống kê, … bạn đều được Agency chuyên nghiệp hỗ trợ.
Khi quảng cáo gặp sự cố, Agency sẽ thay mặt đại diện bạn liên hệ TikTok để xử lý. Agency sẽ là người đại diện thay mặt bạn nhu yếu TikTok tương hỗ toàn bộ yếu tố về quảng cáo trên tài khoản TikTok Ads này .
Đổi lại, để tạo tài khoản quảng cáo Tik Tok Agency này, bạn sẽ cần trả cho Agency TikTok một khoản phí nhất định .
Về yếu tố nạp tiền vào tài khoản, bạn chỉ cần thanh toán giao dịch cho TikTok Agency thì họ sẽ giúp bạn nạp vào số tiền tương ứng .
Khi hợp tác với Agency TikTok được ủy quyền bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín và chuyên nghiệp trong quy trình hợp tác tạo tài khoản TikTok Ads .
Agency đã thu phí dịch vụ từ bạn nên ngoài tương hỗ tài khoản Agency TikTok Ads bạn còn nhận được tương hỗ tích cực khác về quảng cáo nếu cần .
2.2 Đánh giá
A. Ưu điểm
- Có kỹ thuật người Việt hỗ trợ bạn trong quá trình quảng cáo.
- Hỗ trợ quảng cáo từ công ty có chuyên môn cao về quảng cáo TikTok.
- Agency bảo hộ bạn trong quá trình tạo tài khoản quảng cáo TikTok.
B. Hạn chế
Bị hạn chế sự dữ thế chủ động trong tiến hành và quản lý và vận hành quảng cáo. Ví dụ : Lúc nạp tiền bạn cũng cần trải qua Agency TikTok .
Lời Khuyên:
Nếu bạn là người mới khởi đầu, hãy ưu tiên loại tài khoản TikTok Ads cấp dưới Agency bởi cách việc tài khoản quảng cáo Agency hiện khá khó khăn vất vả. Tốt nhất bạn nên trải qua Agency để rút ngắn thời hạn và sở hữu tài khoản Ads TikTok nhận nhiều tương hỗ, ngân sách cũng không quá cao .
Về sau khi đã có nhiều kinh nghiệm tay nghề tiến hành và tối ưu bạn hoàn toàn có thể chuyển qua loại tài khoản TikTok Ads cá thể cũng chưa muộn .
Hướng dẫn làm quen: mua bán tài khoản Tik tok
Ezmedia.vn Trang chuyên cung cấp dịch vụ marketing online, dịch vụ số trực tuyến. Uy tín chất lượng.