Nội dung bài viết Ẩn
1/ Thời điểm vàng để post bài
Số lượng người online trên mạng xã hội hoặc là người tham dự chia sẻ của bạn sẽ thay đổi theo khung giờ. Do đó hãy biết cách chọn giờ post bài có nhiều người online hoặc tham dự nhất. Thời điểm vàng này tùy thuộc vào đối tượng mà bạn nhắm đến là ai. Nhưng thông thường vào những khung giờ sau:
2/ Sử dụng kỹ thuật “điền vào chổ trống”

3/ Tựa đề bài viết hấp dẫn

4/ Viết đều và đủ
Viết đều sẽ giúp lượng người đọc tăng lên nhanh chóng và tương tác cũng sẽ tăng theo còn viết đủ thì khi chia sẻ một chủ đề nào đó thì cần phản hồi cụ thể cho comment hoặc có một bài viết khác kèm theo sau đó để giải thích cho bài viết trước đó.5/ Sử dụng hình ảnh hấp dẫn, lôi cuốn hoặc tạo cảm xúc
Hình ảnh góp phần rất lớn vào việc tăng tương tác người dùng. Thông thường là những hình ảnh tăng cảm xúc ví dụ như:
- Món ăn hấp dẫn kích thích vị giác
- Những hình ảnh tạo sự liên tưởng như trái me, dòng sông tuổi thơ,….sex
- Những hình ảnh ngộ nghĩnh, kỳ lạ
- Hình ảnh mang tính cá nhân của người đọc
- Hình ảnh họ kỳ quan vĩ đại
- ….
6/ Nhắm đúng đối tượng bài viết hướng đến

7/ Video hướng dẫn tăng tương tác trên Facebook
8. Lọc tương tác bạn bè trên Facebook để có danh sách friends chất lượng hơn
Nhiều người làm kinh doanh, hay KOLs trên Facebook có danh sách bạn bè đã rất cũ. Và danh sách này nhiều người không còn quan tâm, không còn thấy nội dung của bạn đăng tải nữa. Vậy tại sao chúng ta không lọc tương tác để có một danh sách chất lượng hơn. Hãy ứng dụng công cụ Simple Facebook của ATP phát triển để lọc tương tác một cách dễ dàng. Toàn bộ bạn bè không tương tác trong khoảng thời gian bạn đặt ra sẽ được lọc ra & hủy tự động. Sau đó chúng ta sẽ có nhiều khoảng trống để kết nối những người bạn mới chất lượng hơn. Nếu liên tục làm điều này sau 2-3 tháng thì nick Facebook của bạn sẽ có tương tác rất tốt & danh sách bạn bè cực kỳ chất lượng9. Không đăng quá nhiều post bán hàng & tầng suất dày đặt
Đây là cách nhanh nhất để giảm tương tác. Và rất nhiều người kinh doanh mắc sai lầm này. Hãy thay đổi tư duy làm! Hãy lựa chọn một tầng suất phù hợp nhất để đăng post. Lời khuyên là 1-2 post/ngày sẽ khá phù hợp Tầng suất giữa các bài viết ngoài luồng & bán hàng nên ở tỷ lệ 80-20. Tức 80% tỷ lệ post ngoài luồng cung cấp thông tin hữu ích thì sẽ có 20% bài viết bán hàng10. Hãy livestream & chia sẻ giá trị cực kỳ hữu ích!
Content is King! Và nó vẫn luôn đúng ở thời điểm hiện tại! Livestream là cách tốt để bạn kêu gọi hành động. Thu hút nhiều lượt xem & quan tâm hơn, nếu làm tốt hoạt động này bạn có thể có thêm nhiều lượt follow chất trên nick cá nhân của mình[Vote: 0 Điểm: 0]
Ezmedia.vn Trang chuyên cung cấp dịch vụ marketing online, dịch vụ số trực tuyến. Uy tín chất lượng.